• slider
  • slider

Dinh dưỡng thể hình tuyệt vời từ hải sản

Dinh dưỡng thể hình tuyệt vời từ hải sản bạn nên biết
Nguồn Protein hải sản luôn được xem là lựa chọn tốt hơn hẳn so với các nguồn protein từ động vật. Giàu đạm, ít cholesterol và chứa hàm lượng dầu omega 3 cao hơn các thực phẩm dinh dưỡng thể hình khác nên hải sản trở thành thượng phẩm dành cho quý ông, nhất là những người duy trì chế độ tập luyện để tăng cơ bắp.

Các loại hải sản cần thiết cho dinh dưỡng thể hình.

  • Cá than.
Cá than sống ở vùng biển Thái Bình Dương có làn da sáng trắng như ngọc trai với kết cấu tương tự cá bơn. Đặc biệt, cá than chứa hàm lượng omega cao rất tốt cho tim mạch, chứa hơn 500 mg cho mỗi phần ăn. Các nhà nghiên cứu ở Đại học Saint Louis cho thấy axit béo omega-3 có thể làm giảm bệnh sưng viêm, rất tốt khi kết hợp với các bài tập thể dục và dinh dưỡng thể hình.
 
dinh duong the hinh

Hải sản là nguồn dinh dưỡng thể hình quan trọng.
  • Cá mòi đóng hộp.
Trong cá mòi đầy mùi vị ngon lành (không giống những hộp cá ngừ được được sản xuất hàng loạt được bán trên các kệ hàng) và chứa lượng lớn protein, omega-3 và vitamin D. Một loạt các nghiên cứu đã chứng minh những người có hàm lượng vitamin D thấp có khả năng mắc bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2, trầm cảm hay thậm chí là bệnh ung thư. Nghiên cứu gần đây của Hàn Quốc đã khám phá rằng hấp thụ nhiều lượng vitamin D hơn có thể giúp làm giảm các tổn thương cơ bắp nghiêm trọng do luyện tập.

>> Bài viết : Lợi ích dinh dưỡng thể hình từ việc bổ sung vitamin C.
  • Trai.
Con trai có thể cung cấp protein xây dựng cơ bắp cho bạn. Mặc dù ít calo, con trai rất giàu protein và axit béo omega-3 thân thiện với cơ bắp. Mỗi miếng thịt trai cung cấp chất sắt, khoáng chất cần thiết giúp cung cấp oxy cho cơ bắp hoạt động.
Những con vật này cũng chứa lượng lớn B12, một loại vitamin có tác dụng tổng hợp DNA, thành tố cơ bản của tế bào di truyền. Vì vậy chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để mua con trai,bạn đã nạp vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng thể hình quan trọng.
  • Cá ngừ
Cá ngừ  là thực phẩm giàu protein và khoáng chất. Cá ngừ rất tốt cho tim mạch nhờ hàm lượng chất béo omega cao, là thực phẩm yêu thích dành cho người tập thể hình bởi giá thành kinh tế và rất dễ mua. Cá ngừ với các ưu điểm ít chất béo bảo hòa, chứa nguồn Magnesium, Phosphorus, Kali và là nguồn Protein, niacin, vitamin B6 và selen.
 

Đăng nhập để post bài

Tin tổng hợp

    Trang chủ